Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Siêu Thị Vinatexmart Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Siêu Thị Vinatexmart Tp. Hồ Chí Minh
    Việt Nam theo đánh giá về mức độ sôi động của các thị trường bán lẻ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2014 là một trong những thị trường bán lê tiềm năng được đánh giá cao vào bậc nhất khu vực do cơ cấu dân số trẻ và sức mua ngày càng được cải thiện nhờ tầng lớp trung lưu bành trướng mạnh mẽ. Trên thực tế tổng mức bán lê hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của Việt Nam trong những năm gần đây đều tăng. Trong năm 2014, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 2945 nghìn tỷ đồng. Trong đó, theo thống kê của Bộ Công Thương giá trị tiêu dùng hàng dệt may trong nước tăng do sân phẩm dệt may Việt Nam ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường nội địa và ước đạt khoảng hơn 70 nghìn tỷ đồng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Lưu Nguyễn Hoàng Linh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102431
    https://drive.google.com/uc?id=13DSbdEEuVpydylJvTot9Za6bqtHV1Jcg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page