Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Trả Trước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Trả Trước Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội - Chi Nhánh Viettel Tp. HCM
    Theo báo cáo của Bộ Thông tin và truyền thông, tính đến tháng 6 năm 2013, tổng số thuê bao điện thoại được đăng kí và đang hoạt động trên toàn quốc là 148.5 triệu, trong đó di động chiếm 93.3%. Mới đây, theo Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU - International Telecommunication Union) đã xếp Việt Nam đứng vị trí thứ 8 trên thế giới về mật độ thuê bao di động và được đánh giá như một điểm sáng của viễn thông thế giới. Theo báo cáo của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, năm 2014 đạt doanh thu 196,650 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch, tăng 20% so với năm 2013. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn mạng Viettel đạt 57.4 triệu thuê bao, trong đó di động là 55.5 triệu thuê bao (3G đạt 14.65 triệu thuê bao; 2G đạt 40.8 triệu thuê bao); Cố định: 1.9 triệu thuê bao. Tại thị trường nước ngoài toàn mạng Viettel đạt 17,5 triệu thuê bao di động (3G đạt 1.85 triệu; 2G đạt 15.7 triệu); Cố định: 815 nghìn thuê bao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Trần Thanh Tuấn
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102376
    https://drive.google.com/uc?id=1yNCQfYaDWYJh8kymDaAM1RFrUUDVFUYO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page