Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Thẻ ATM Do Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Thẻ ATM Do Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Bà Rịa Phát Hành
    Dựa vào cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu đo lường sự hài lòng của khách hàng đã được tiến hành tại một số quốc gia trên thế giới, đồng thời kết hợp với nghiên cứu khám phá định tính tại thị trường TP Bà Rịa, đề tài đã đưa ra mô hình lý thuyết và thang đo khái niệm nghiên cứu. Một nghiên cứu định lượng với mẫu n= 235 khách hàng đã được thực hiện để đánh giá thang đo và kiểm định mô hình lý thuyết
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Ngô Nguyễn Diễm Chi
    • Hướng dẫn: Ts. Phạm Thị Huyền
    • 119 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16213
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page