Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Của UPS Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Của UPS Việt Nam
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế ngày nay, dịch vu logistics là yếu tố không thể tách rời và là ngành dịch vụ xương sống của hoạt động thương mại quốc tế. Với lộ trình mở cửa thị trường theo cam kết gia nhập WTO của Việt Nam thì từ ngày 11/01/2012, các công ty vận tải biển nước ngoài được phép thành lập doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài để cung cấp các dịch vụ vận tải biển liên quan đến hàng hóa, và đến 11/01/2014, các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài sẽ được phép thành lập doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài để cung cấp các dịch vụ kho bãi và dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa, đồng thời không hạn chế về tỷ lệ vốn góp nước ngoài trong các liên doanh cung cấp dịch vụ hỗ trợ mọi phương thức vận tải khác, ngoại trừ dịch vụ xếp dỡ container.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PrWzRfphHYjjbzjsA_I2pTci08WeuWt1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page