Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Logistics Tại Công Ty Daco Logistics

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Logistics Tại Công Ty Daco Logistics
    Sự phát triển nhanh chóng của các mô hình kinh doanh mới, hệ thống công nghệ thông tin (CNTT), toàn cầu hóa đã tạo ra những thay đổi liên tục và thách thức đối với hoạt động của các công ty. Trước khó khăn chung, để đảm bảo nguồn lợi nhuận có nguy cơ giảm sút, các doanh nghiệp ngày càng có xu hướng chuyển dịch quy mô sản xuất sang các nước đang phát triển, và Việt Nam được xem là một trong những địa điểm mới thu hút nhà đầu tư nước ngoài với lợi thế cạnh tranh về giá nhân công, chi phí sản xuất, chính sách mở cửa và thu hút đầu tư quốc tế. Trong đó, dịch vụ Logistics là yếu tố không thể tách rời với hoạt động thương mại quốc tế này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Trần Phương Thục
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Iz1TgAzdrdvPCdkTxk5llYBPYMuvrjVE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page