Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt
    Từ ngày 7/11/2006, Việt Nam đã là thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Sự kiện này đánh dấu một mốc son lịch sử phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế của Việt Nam. Thời cơ và thách thức của quá trình hội nhập đã đặt ra nhiều vấn đề cần giải quyết. Trong đó TTQT, một mắc xích của quá trình phát triển thương mại quốc tế cũng đang đặt ra những vấn đề phải giải quyết hiện nay cũng như trong những năm tới. Trong vài năm trở lại đây, doanh số thanh toán quốc tế của Agribank sút giảm rất nhiều. Nguyên nhân khách quan là do nền kinh tế trong vài năm trở lại đây tăng trưởng chậm lại, nhiều doanh nghiệp thua lỗ và đứng trên bờ vực phá sản; tỷ giá biến động mạnh; chênh lệch tỷ giá giữa hai thị trường chính thức và tự do…Bên cạnh những nguyên nhân khách quan trên, có thể nguyên nhân chủ quan một phần là do sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Viết Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lF-34QdHPN1isXthTS-vv3iMPyVq_2L5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page