Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 26, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Và Máy Tính TIC
    Ngày nay, sự chênh lệch giữa cung và cầu ngày một lớn hơn dẫn tới người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn về mặt hàng mà họ muốn mua. Ý kiến và mức độ hài lòng của khách hàng trở thành tiêu chí quan trọng giúp doanh nghiệp đo lường được các hoạt động sản xuất và tiếp thị có đi đúng hướng hay không. Khách hàng sẽ đánh giá và cho ý kiến góp ý về các yếu tố như hình ảnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm và mức độ hài lòng về dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Tìm hiểu những yếu tố nào tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược và kế hoạch kinh doanh của mình, qua đó đáp ứng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng và dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Kiều Quốc Ái
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8797
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page