Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Sản Phẩm Tín Dụng Tài Trợ Xuất Nhập Khẩu Tại Ngân Hàng TMCP Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Sản Phẩm Tín Dụng Tài Trợ Xuất Nhập Khẩu Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu
    Phát hiện vấn đề cần nghiên cứu: số lượng khách hàng có hoạt động xuất khẩu, vừa xuất nhập khẩu đang quan hệ tín dụng xuất khẩu/xuất nhập khẩu tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) có dấu hiệu sụt giảm từ tháng 12.2013 và giảm mạnh hơn từ đầu năm 2013. Trong môi trường kinh tế hiện nay, lĩnh vực kinh doanh ngân hàng cạnh tranh rất khốc liệt. Trong đó thị phần các doanh nghiệp xuất khẩu, vừa xuất vừa nhập khẩu là thị phần mong đợi của rất nhiều ngân hàng, nguyên nhân chính là đối tượng khách hàng này vừa mang lại thu nhập về tín dụng vừa mang lại thu nhập về các dịch vụ phi tín dụng, quan trọng không kém là mang lại doanh số ngoại tệ giao dịch với ngân hàng. Để duy trì và gia tăng thị phần khách hàng xuất nhập khẩu là điều hết sức khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Võ Thị Tố Quyên
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FWCW3wXCn4UudG4pIw6EM9qkggYbcgas
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page