Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Chiết Khấu Bộ Chứng Từ Xuất Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Chiết Khấu Bộ Chứng Từ Xuất Khẩu Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Khu Vực Động Lực Phía Nam
    Trong nền kinh tế thị trường sự cạnh tranh giữa các ngành các lĩnh vực, các doanh nghiệp diễn ra hết sức gay gắt, ngành ngân hàng cũng không tránh khỏi qui luật chung đó. Trong bối cảnh này, để tồn tại và phát triển được thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp được xem như là một biện pháp hữu hiệu hơn cả. Mặt khác hiện nay, dịch vụ chiết khấu BCT xuất khẩu ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm vì nó cung cấp cho doanh nghiệp một nguồn vốn để xoay vòng, thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất. Về phía ngân hàng, đây là một dịch vụ đem lại nguồn thu không nhỏ, góp phần phát triển các dịch vụ khác như xuất trình BCT xuất khẩu, vay vốn đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ này tạo ra thế mạnh cạnh tranh rất lớn để thu hút các doanh nghiệp xuất khẩu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kAduqYh-g-6obMI-usOZbrQbxMj305Vm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page