Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Người Dân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Ủy Ban Nhân Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Người Dân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Cải cách hành chính là yêu cầu khách quan của mọi nền hành chính và của bất cứ quốc gia nào. Đối với nước ta cải cách hành chính là một yêu cầu cấp bách và là một trong những nhiệm vụ mang tầm chiến lược trong công cuộc đổi mới của Dân và nhà nước nhằm xây dựng một nền hành chính chuyên nghiệp, vững mạnh và từng bước hiện đại nhằm phục vụ đắc lực và thúc đẩy công cuộc đổi mới và phát triển đất nước. Cải cách hành chính xuất phát từ yêu cầu của sự nghiệp đổi mới, hoạt động cải cách hành chính được đặt trong môi trường các yếu tố tác động từ bên ngoài và bên trong hệ thống cơ quan hành chính nhà nước. Trong điều kiện cụ thể, các yếu tố đó luôn thay đổi, đòi hỏi các cơ quan quản lý nhà nước phải tìm kiếm, nghiên cứu các cách thức quản lý sao cho phù hợp để đem lại hiệu quả cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Đỗ Đình Bằng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120204
    https://drive.google.com/uc?id=1TTyINwVYtuV83O7nWw9CesxEEzNwdEMK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page