Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Nhà Thuốc Tại TPHCM Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty TNHH Zuellig Pharma

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Nhà Thuốc Tại TPHCM Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam Theo Mô Hình Servqual
    Qua thực tế đó, hệ thống nhà thuốc đòi hỏi những công ty phân phối phải không ngừng nâng cao chất lượng thuốc cũng như chất lượng dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn cao nhất nhu cầu của hệ thống nhà thuốc nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Đối với một công ty phân phối, khách hàng là yếu tố quyết định nhất cho sự thành công của họ, nếu làm hài lòng được khách hàng thì doanh nghiệp sẽ có rất nhiều thuận lợi để phát triển kinh doanh cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Nói như vậy nhưng để làm hài lòng được khách hàng là một điều vô cùng khó khăn, mong muốn của khách hàng là muôn màu muôn vẽ, rất đa dạng và phong phú.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Trí
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DsT3EILDzrKixtlDu0ZnAxyPPBRO3O4s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page