Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Đại Học Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Các Ngành Kinh Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Đại Học Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Các Ngành Kinh Tế Của Trường Đại Học Công Nghiệp TPHCM
    Văn kiện đại hội đại biêu toàn quốc lần thứ XI - tháng 1 năm 2011 có nhấn mạnh đến việc phát triền và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao là một đột phá chiến lược, là yếu tố quyết định đẩy mạnh phát triển và ứng dụng khoa học, công nghệ, cơ cấu lại nền kinh tế, chuyển đổi mô hình tâng trưởng và là lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất đâm bào cho phát triển nhanh, hiệu quà, bền vững. Vì thế để đàm bào chất lượng giáo dục của trường cũng như thực hiện chính sách phát triển nguồn nhân lực cho quốc gia, Bộ Giáo dục và Đảo tạo đã quân lý chất lượng giáo dục thông qua việc đưa kiềm định chất lượng giáo dục vào Luật giáo dục, ban hành quyết định quy đinh về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học, cao đẳng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Túc
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rsXljS953kPKgVzZ_mRv0RkKPQeiIY8V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page