Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Trường Đại Học Tôn Đức Thắng Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Trường Đại Học Tôn Đức Thắng Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường
    Ngày nay với xu thế toàn cầu hóa đang ngày càng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu thì xu thế toàn cầu hóa giáo dục (trong đó có giáo dục bậc đại học) cũng không nằm ngoài quy luật đó. Toàn cầu hóa giáo dục là đặc điểm nổi bật của tiến trình phát triển giáo dục thế kỉ XXI. Tất cả các nền giáo dục không phân biệt là nền giáo dục của những nước phát triển hay những nước đang phát triển đều nằm trong xu thế quốc tế hóa và toàn cầu hóa. Chính vì thế, chất lượng đào tạo luôn là vấn đề quan trọng nhất của bất kỳ cơ sở đào tạo nào, đặc biệt là các cơ sở giáo dục đại học và nó cũng chính là điều kiện tiên quyết cho sự tồn tại và phát triển của các cơ sở đào tạo. Khi có chủ trương xã hội hóa giáo dục của đảng và nhà nước , điều này đồng nghĩa với việc xem giáo dục là một loại hình dịch vụ, điều này đồng nghĩa với các cơ sở giáo dục đại học là đơn vị cung cấp dịch vụ và đối tượng khách hàng chủ yếu của các cơ sở giáo dục đại học là người học, cụ thể ở đây chính là sinh viên. Có thể nói sinh viên là một khách hàng đặc biệt vì sử dụng một dịch vụ đặc biệt mà trong đó họ vừa là khách hàng vừa là sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Lương Thanh Triều
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99683
    https://drive.google.com/uc?id=1Y0J3lnZmKSQtKm9DwNGcn6OgVV0hGmFP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page