Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ô Tô Của Xí Nghiệp Cơ Khí Ô Tô An Lạc (Samco An Lạc)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ô Tô Của Xí Nghiệp Cơ Khí Ô Tô An Lạc (Samco An Lạc)
    Sự hài lòng khách hàng là tâm trạng hay cảm giác của khách hàng về một công ty khi sự mong đợi của họ được thỏa mãn hay đáp ứng vượt mong đợi trong suốt vòng đời sản phẩm hay dịch vụ. Khi đạt được sự thỏa mãn, khách hàng trung thành và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sự thỏa mãn của khách hàng đem lợi thế cạnh tranh cho công ty: lòng trung thành, tiếp tục mua sản phẩm, giới thiệu cho ng ười khác, duy trì sự chọn lựa, bán giá cao... Đo lường sự hài lòng của khách hàng giúp công ty hiểu được mức độ thỏa mãn của khách hàng, đánh giá hiệu lực của các hoạt động nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng, so sánh mức độ thỏa mãn của khách hàng, có thể tìm được nguyên nhân và hành động khắc phục nếu như mức độ thỏa mãn của khách hàng thấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Lê Quang Hoàng Phong
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lUSaduLowu56afktZIrnVRdcOxVmalLx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page