Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Bao Bì Mềm Công Ty TNHH HUHTAMAKI (Việt Nam)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Bao Bì Mềm Công Ty TNHH HUHTAMAKI (Việt Nam)
    Bao bì đã xuất hiện từ rất lâu trong đời sống con người. Các nghiên cứu của các nhà lịch sử đã cho thấy rằng thời cổ đại con người đã biết dùng lá cây làm vật bao gói các sản phẩm khác. Dần dần do yêu cầu của cuộc sống, con người biết sử dụng vỏ cây, da thú làm những chiếc giỏ đựng hàng, trái cây từ nơi này sang nơi khác. Những chất liệu tự nhiên, đơn sơ đó phần nhiều chỉ có chức năng chứa đựng và vận chuyển sản phẩm. Cùng với sự phát triển của khoa học-công nghệ và nhu cầu ngày càng cao của con người, các loại bao bì mới ra đời để đáp ứng nhiều chức năng hơn công dụng chứa đựng đơn thuần trước đây. Hình thức, kiểu dáng, chủng loại bao bì ngày càng đa dạng: từ các chai thủy tinh đến các thùng carton, từ bao bì giấy đến bao bì mềm…Ngành công nghiệp bao bì liên tục phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Mỹ Linh
    • Tác giả: Vũ Thị Bạch Liên
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ARYAuV3PA3gKPsFEyo6nOWJA8A9P1thG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page