Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Thuê Bao Trả Trước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Thuê Bao Trả Trước Tại Trung Tâm Thông Tin Di Động Khu Vực II (TP. HCM) VMS-Mobifone
    Trong thời đại ngày nay, điện thoại di động được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ nhu cầu kinh doanh cho đến nhu cầu cá nhân, mà đối tượng sử dụng chủ yếu là doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Do đó, đo lường sự thỏa mãn không phải là công việc đơn giản, sự thỏa mãn thực sự của nó không chỉ được cảm nhận và đánh giá bởi khách hàng, mà còn có các doanh nghiệp là người sử dụng sân phẩm dịch vụ cho hoạt động sân xuất kinh doanh. Chính vì vậy, đánh giá đúng giá trị thực của sự thỏa mãn dịch vụ là rất khó. Công việc này đòi hỏi công cụ đo lường phù hợp và được thực hiện thường xuyên. Người thực hiện nghiên cứu mong muốn thực hiện một nghiên cứu mà từ đó là cơ sở cho sự đánh giá dịch vụ. Việc thiết lập một thang đo đóng góp cho việc đo lường sự thỏa mãn dịch vụ là rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Lương Quang Long
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75393
    https://drive.google.com/uc?id=1BGrw81zn0S-J43Eb3o7xe2t3AlI79VwE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page