Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Megavnn Tại VNPT Long An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Megavnn Tại VNPT Long An
    Theo Peter Drucker: “Khách hàng là ông chủ duy nhất có quyền sa thải nhân viên, giám đốc, kể cả giải thể doanh nghiệp bằng cách tiêu tiền của mình ở chỗ khác”[1]. Việc làm khách hàng thỏa mãn khi sử dụng dịch vụ đã trở thành một tài sản quan trọng đối với các doanh nghiệp, để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần quan tâm đến sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, thông qua việc làm thỏa mãn để giữ khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đến năm 2014, thị trường Viễn thông – CNTT tại Long An có bốn nhà cung cấp dịch vụ truy cập internet trên dây cáp dùng công nghệ không đối xứng như: VNPT Long An, Viettel, FPT, SCTV, với các thương hiệu như sau: - VNPT có MegaVNN và Fiber. - Viettel có Home, Office, Net, FTTH. - FPT có Mega, Cáp quang. - SCTV có SCTV BASIC, SCTV DIAMOND.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Võ Văn Sang
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102391
    https://drive.google.com/uc?id=1DDGfa6DpPgi0h1aFjtBHGpSvKxMe5po9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page