Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Của Damco

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-7_9-46-4.png
    Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Của Damco Trực Thuộc Công Ty TNHH Maersk Việt Nam
    Dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân thông qua giá trị đóng góp vào tổng thu nhập quốc dân và số lượng việc làm ngành dịch vụ đã tạo ra cho xã hội với tỷ lệ ngày càng tăng lên qua các năm, do vậy ngành dịch vụ đã trở thành trọng tâm mà công cuộc chuyển đổi cơ cấu kinh tế đất nước đang hướng đến. Trong thời gian qua, kinh tế Việt Nam đã trải qua giai đoạn phát triển với tốc độ cao, kim ngạch xuất nhập hằng năm đều lập kỷ lục mới. Theo đó, các ngành dịch vụ hổ trợ không ngừng phát triển trong đó đặc biệt kể đến ngành dịch vụ có liên quan trực tiếp đến xuất nhập khẩu là ngành dịch vụ giao nhận vận tải. Mỗi năm, hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ GNVT mới ra đời và làm cho thị trường GNVT càng nóng lên với sự cạnh tranh khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Hà Nam Khánh Giao
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Hà
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ltl_38zccpDIwO5zNfI2yTzlUzkU9k4D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page