Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Của Các Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Hiện nay, nước ta có 39 ngân hàng thương mại và 13 ngân hàng 100% vốn nước ngoài đang hoạt động (Nguồn: www.sbv.gov.vn). Sự cấp phép của ngân hàng nhà nước trong thời gian qua dẫn đến sự ra đời hàng loạt ngân hàng, do đó lĩnh vực tài chính không còn là lĩnh vực độc tôn của các “ông trùm” như Vietcombank, Agribank, BIDV,… mà là sự cạnh tranh gay gắt về dịch vụ, lãi suất, vị trí để lôi kéo khách hàng. Ngày nay, các ngân hàng không còn dùng chính sách về giá làm thế mạnh cho mình do các chính sách vĩ mô của ngân hàng nhà nước và đặc thù của ngành tài chính mà chuyển sang cạnh tranh về chất lượng dịch vụ. Trong những năm gần đây, chúng ta đã nhìn thấy sự “lột xác” của Techcombank, Maritime Bank, VPBank,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Dương Vĩnh Bảo
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bQs2SMeQOouWVztPKiT9TJgvtytcCsaF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page