Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khán Giả TPHCM Đối Với Kênh Truyền Hình VTV3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-15_15-57-44.png
    Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khán Giả TPHCM Đối Với Kênh Truyền Hình VTV3
    “Khách hàng là thượng đế”, đó là phương châm làm việc của tất cả các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong điều kiện cạnh tranh gay gắt. Các doanh nghiệp hiểu rõ rằng nếu không nắm bắt được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng trong việc thiết kế và cung cấp những sản phẩm - dịch vụ, không đem lại sự thoải màn cho khách hàng thì sự Ưu việt về công nghệ cũng không mang lại thành công cho công ty. vấn đề đặt ra ở đây là làm sao các công ty trên luôn đảm bảo được sự thỏa mãn cho khách hàng? Họ đo lường và kiểm soát sự thỏa mãn của khách hàng ra sao? Những yếu tố nào tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Lương Thu Trang
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1w8CC1N7MEOizUSAkwtl22Ceo7APi0zLj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page