Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Của Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Mỹ Thành (MTC)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Của Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Mỹ Thành (MTC)
    Sự cạnh tranh trong kinh doanh giữa các doanh nghiệp luôn diễn ra vô cùng khốc liệt và gay gắt trong bất kỳ thời đại nào. Để tồn tại và phát triển, các công ty đều phải luôn cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Trong đó, sự thỏa mãn khách hàng là nhân tổ chính mang lại thành công cho doanh nghiệp. Mọi công ty đều mong muốn khách hàng của mình hài lòng vởỉ sản phẩm và dịch vụ của họ. Do vậy, thách thức nằm ở việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong một môi trường cạnh tranh ngày càng trở nên nóng bỏng hơn. Đó không phải chi là vấn đề liên quan đến đặc điểm sân phẩm và giá cả bởi vì chất lượng, dịch vụ, sự thuận tiện, hình ảnh vả trách nhiệm đã ừở nên không kém phần quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Cao Văn Tuấn
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23487
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page