Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sức Mạnh Thương Hiệu Sữa Tươi Vinamilk

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sức Mạnh Thương Hiệu Sữa Tươi Vinamilk
    Thương hiệu là một thực thể bao trùm cả sản phẩm cộng với các nhân tố khác biệt được công nhận. Nếu một doanh nghiệp có thể phát huy tối đa vai trò của thương hiệu trong chiến lược phát triển lâu dài và ổn định trong một môi trường cạnh tranh thì bản thân doanh nghiệp lẫn thương hiệu sẽ tạo ra một sự khác biệt rất tinh tế trong những cơ hội kinh doanh hiện tại và tương lai so với nhiều đối thủ cạnh tranh trong ngành. Vinamilk hiện là một doanh nghiệp dẫn đầu về thị phần sữa tại Việt Nam. Với nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn nhưng Vinamilk vẫn giữ ưu thế và mức tăng trưởng bởi đây là một trong số thị trường có mức tăng trưởng tự nhiên theo quy mô dân số, thu nhập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Ngô Xuân Trang
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1C22FTAhiFoQ3zGCuh-i6XBCthCFUEoNr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page