Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Trải Nghiệm Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_13-57-47.png
    Đo Lường Trải Nghiệm Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Đề tài luận văn tốt nghiệp “Đo lường trải nghiệm khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng” sử dụng 249 mẫu khảo sát là những khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ Mobile Banking của VietinBank trong giai đoạn tháng 10-12 năm 2021 nhằm đánh giá các trải nghiệm mà khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ này bao gồm các nền tảng di động, máy tính, laptop có chức năng giao dịch thanh toán. Để có thể đưa ra các tiêu chí cho khảo sát, nghiên cứu đã tiến hành phỏng vấn 3 chuyên gia là những cán bộ đang làm việc tại VietinBank có kinh nghiệm nghiên cứu và tham gia vào quá trình triển khai dịch vụ Mobile Banking, và 4 khách hàng đang sử dụng dịch vụ Mobile Banking của VietinBank cũng như các ngân hàng khác để đưa ra các căn cứ và góp ý vào đánh giá trải nghiệm có được. Khảo sát được dựa trên những cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trước đó có liên quan, mô hình nghiên cứu được hình thành cùng với các giả thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thành Vinh
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49289
    https://drive.google.com/file/d/1zw-3OWp3yWsxWfSOpDi1UBHpFK3zMGyr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page