Đo Lường Và Nâng Cao Sức Mạnh Nhãn Hiệu Gạch Men EurotileTheo hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, nhãn hiệu là “một cái tên, từ ngữ, ký hiệu, biểu tượng, hình vẽ thiết kế,... hoặc tập hợp các yếu tố trên nhằm xác định và phân biệt hàng hóa, dịch vụ của một người hoặc một nhóm người bán với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh”. Trong tình hình hiện tại, khi người tiêu dùng đang phân vân khi phải đối diện với hàng loạt thông tin về sản phẩm, sự đa dạng của hàng hóa cùng với dịch vụ thi việc xây dựng một nhà hiệu khác biệt, ấn tượng, đi sâu vào tâm trí của khách hàng chính là điều kiện sống còn của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Hồng Mai Gia Quý Số trang: 56 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1QOJFIYly9iWyc3nGIIJxlF8QMUQdwXF8https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1