Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Và Nâng Cao Sức Mạnh Nhãn Hiệu Gạch Men Eurotile

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-23_16-44-6.png
    Đo Lường Và Nâng Cao Sức Mạnh Nhãn Hiệu Gạch Men Eurotile
    Theo hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, nhãn hiệu là “một cái tên, từ ngữ, ký hiệu, biểu tượng, hình vẽ thiết kế,... hoặc tập hợp các yếu tố trên nhằm xác định và phân biệt hàng hóa, dịch vụ của một người hoặc một nhóm người bán với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh”. Trong tình hình hiện tại, khi người tiêu dùng đang phân vân khi phải đối diện với hàng loạt thông tin về sản phẩm, sự đa dạng của hàng hóa cùng với dịch vụ thi việc xây dựng một nhà hiệu khác biệt, ấn tượng, đi sâu vào tâm trí của khách hàng chính là điều kiện sống còn của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Hồng Mai Gia Quý
    • Số trang: 56
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1QOJFIYly9iWyc3nGIIJxlF8QMUQdwXF8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page