Luận Văn Thạc Sĩ Đối Chiếu Phương Thức Cấu Tạo Từ Trong Tiếng Anh Dưới Góc Độ Dạy Tiếng

Discussion in 'Chuyên Ngành Việt Nam Học' started by quanh.bv, May 20, 2025 at 4:21 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-20_16-15-1.png
    Từ giữ vị trí trung tâm trong hệ thống ngôn ngữ. Trong quá trình học ngoại ngữ, nếu người học không có một vốn từ đầy đủ thì họ không thể sử dụng hiệu quả ngôn ngữ như một phương tiện giao tiếp và tư duy. Ngược lại, nếu người học hiểu thấu đáo cách thức cấu tạo, ý nghĩa và cách sử dụng từ thì khả năng lựa chọn và sử dụng từ càng chính xác, càng giúp họ có nhiều thuận lợi trong giao tiếp. Nói cách khác, vốn từ của người học càng giàu bao nhiêu thì cách diễn đạt tư tưởng, tình cảm càng rõ ràng, linh động và đặc sắc bấy nhiêu. Và như vậy, từ vựng được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất để phát triển năng lực ngoại ngữ của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Việt Nam học
    • Chuyên ngành Việt Nam học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thủy Vịnh
    • Tác giả: Trần Thanh Linh
    • Số trang: 205
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1o_6CnZ6GrfIxVUUC0Zsmyzy9SOlsbTIR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page