Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đổi Mới Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Hoài Đức B, Thành Phố Hà Nội
    Trong quá trình đổi mới và phát triển đất nước, Đảng và nhà nước luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục đạo đức nói chung, giáo dục đạo đức cho học sinh nói riêng. Chỉ thị số 06-CT/TW của Bộ Chính trị ngày 07 tháng 11 năm 2006 về tổ chức cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/05/2011 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước về giáo dục đạo đức. Trong Luật Giáo dục của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2005, Điều 2 đã chỉ rõ: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất, năng lực công dân, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Để làm được điều đó, trong chương trình đào tạo của các cấp học, Bộ Giáo dục và Đào tạo rất chú trọng đến việc giáo dục toàn diện cho học sinh, trong đó đặc biệt là giáo dục đạo đức.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. NGND. Nguyễn Võ Kỳ Anh
    • Tác giả: Nguyễn Danh Thông
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051891&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page