Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Công Tác Tiếp Công Dân Trong Lĩnh Vực Khiếu Nại, Tố Cáo

Discussion in 'Lý Luận Và Lịch Sử Nhà Nước Và Pháp Luật' started by quanh.bv, Dec 24, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đổi Mới Công Tác Tiếp Công Dân Trong Lĩnh Vực Khiếu Nại, Tố Cáo
    Trình bày một số khía cạnh lý luận cơ bản về công tác tiếp công dân trong lĩnh vực khiếu nại, tố cáo. Phân tích thực trạng hoạt động tiếp công dân ở nước ta nói chung và tại Trụ sở Tiếp công dân của Trung ương Đảng và Nhà nước thông qua các báo cáo tổng kết công tác tiếp công dân hàng năm. Đề xuất các giải pháp, kiến nghị về đổi mới công tác tiếp công dân nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này
    • Luận văn thạc sỹ luật học
    • Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử nhà nước và pháp luật
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Hoàng Thị Kim Quế
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Mai
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1002417
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 19, 2017

Share This Page