Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Bài Khái Quát Văn Học Việt Nam Từ 1945 Đến Thế Kỷ XX

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Bài Khái Quát Văn Học Việt Nam Từ 1945 Đến Thế Kỷ XX
    Trong những năm gần đây, vấn đề chất lượng giáo dục đã trở thành mối quan tâm hàng đầu không chỉ của riêng ngành giáo dục mà của toàn xã hội. Chính vì thế, đổi mới phương pháp dạy học được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của quá trình dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Nhất là trong xu thế hội nhập ngày nay, hệ thống giáo dục Trung học phổ thông của nước ta để vươn tới, đuổi kịp và hòa nhập với xu thế phát triển Trung học phổ thông của các nước trong khu vực và thế giới thì vấn đề đổi mới phương pháp dạy học ngày càng trở thành một đòi hỏi bức thiết, không thể trì hoãn. Trong luật giáo dục , điều 24, mục 2 có ghi: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đoàn Đức Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hoa
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061499&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page