Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học Phân Tích Theo Hướng Tích Cực Ở Trường Cao Đẳng Dược

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học Phân Tích Theo Hướng Tích Cực Ở Trường Cao Đẳng Dược
    Trong xu thế toàn cầu hiện nay, việc chủ động hội nhập kinh tế quốc tế là một nội dung cốt lõi trong đường lối chiến lược hội nhập quốc tế của Đảng và Nhà nước ta, nhằm kết hợp một cách có hiệu quả tiềm năng, nguồn lực trong nước với những nguồn lực bên ngoài tạo sức mạnh tổng hợp, góp phần đẩy mạnh quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Nguồn nhân lực nói chung, nguồn nhân lực qua đào tạo nghề nói riêng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của quá trình sản xuất kinh doanh, là một trong những nhân tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Chính vì vậy, nhiệm vụ chính của dạy nghề là đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng cả về quy mô, chất lượng và cơ cấu ngành nghề, nhất là dạy nghề trình độ cao sẽ góp phần hết sức quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam, góp phần thực hiện thành công chủ trương, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế của Đảng và Nhà nước ta.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Xuân Trường
    • Tác giả: Phạm Văn Mừng
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006191&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page