Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đổi Mới Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Huyện An Lão - Hải Phòng
    Chất lượng dạy và học chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố, như: mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, đội ngũ giáo viên, đội ngũ cán bộ quản lý, người học, kiểm tra – đánh giá kết quả học tập, cơ sở vật chất trang thiết bị, nguồn tài chính ... Trong nhà trường hiện nay, việc dạy học không chỉ chủ yếu là dạy cái gì mà còn dạy học như thế nào? Tức là muốn nâng cao chất lượng dạy – học phải tiến hành đổi mới phương pháp dạy học và vấn đề đổi mới phương pháp dạy – học đã trở thành yêu cầu mang tính cấp bách, là giải pháp đột phá.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Vũ Trọng Dũng
    • Số trang: 117
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011713&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page