Luận Án Tiến Sĩ Đổi Mới Tổ Chức Quản Lý Cảng Biển Việt Nam Theo Hướng Mô Hình Chính Quyền Cảng Tự Chủ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by csevenan, Nov 15, 2019.

  1. csevenan

    csevenan Member

    [​IMG]
    Trên thế giới, vận tải đường biển được coi là một trong những phương tiện vận tải ưu việt nhất do chi phí thấp và khả năng cao trong lan tỏa kinh tế vùng. Hoạt động vận tải đường biển với vai trò trung tâm là hoạt động của hệ thống cảng biển, luôn là mối quan tâm của các nhà quản lý chuyên ngành. Hiệu quả của hoạt động vận tải biển không chỉ phụ thuộc vào sự lớn mạnh của đội tàu, mà còn lệ thuộc nhiều vào mô hình tổ chức hoạt động của hệ thống cảng. Nếu không có sự đầu tư phù hợp và sự vận hành hệ thống cảng hợp lý, thì những ưu thế của vận tải đường biển sẽ không thể phát huy.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Kim Hào, TS. Tô Đình Thái
    • Tác giả: Trần Hoàng Hải
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=17983
    https://drive.google.com/uc?id=1A5ZC6wX9v9gi1RS3978rC-0586c4RhgH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 15, 2019

Share This Page