Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Việc Ra Đề Văn Ở Trường Trung Học Phổ Thông Từ Góc Độ Đổi Mới Kiểm Tra Đánh Giá

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by duytam, Mar 31, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Đổi Mới Việc Ra Đề Văn Ở Trường Trung Học Phổ Thông Từ Góc Độ Đổi Mới Kiểm Tra Đánh Giá
    Dạy học là một quá trình gồm nhiều khâu liên hợp, có quan hệ mật thiết và tác động qua lại với nhau như: mục tiêu, nội dung, phương pháp, cách thức tổ chức dạy học, KTĐG,…Trong đó, “đánh giá việc học tập của học sinh là một khâu vừa đóng vai trò bánh lái, vừa giữ vai trò động lực của dạy học, kiểm tra, đánh giá có tác động đến việc canh tân trong đào tạo” [11]. Khâu KTĐG không những phân loại chất lượng giảng dạy và học tập mà còn có chức năng phát hiện, điều chỉnh giúp ta điều khiển quá trình dạy học theo chiều hướng lành mạnh, tích cực: GV điều chỉnh phương pháp dạy, HS điều chỉnh phương pháp học tập. KTĐG là khâu cuối cùng của quá trình dạy học, đồng thời là cơ sở để mở ra một quá trình dạy học mới. Chính vì vậy, khâu kiểm tra đánh giá có một vị trí và tầm quan trọng đặc biệt đối với toàn bộ quá trình dạy học.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Văn
    • Người hướng dẫn khoa học : TS. Trần Thanh Bình
    • Tác giả : Nguyễn Linh Phương
    • Số Trang : 174
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7DA2298059FEF95/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 31, 2017

Share This Page