Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Việc Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Dạy Học Sinh Học Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đổi Mới Việc Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Dạy Học Sinh Học Lớp 11 Bậc Trung Học Phổ Thông
    Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về trắc nghiệm khách quan (TNKQ), là công cụ để đánh giá kết quả học tập của học sinh và tình hình sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá ở trường phổ thông. Điều tra thực trạng sử dụng câu hỏi TNKQ, đặc biệt là việc sử dụng câu hỏi TNKQ nhiều lựa chọn (MCQ) trong dạy học chương II: “Cảm ứng” – SH11 – THPT. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung chương trình và kế hoạch giảng dạy của phần kiến thức chương II: “Cảm ứng” – SH11 – THPT, làm cơ sở để xây dựng kế hoạch và soạn thảo hệ thống câu hỏi trắc nghiệm. Xây dựng quy trình sử dụng MCQ trong dạy bài mới và thực nghiệm để đánh giá hiệu quả của việc sử dụng MCQ trong quá trình hình thành kiến thức mới. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá bộ trắc nghiệm, chỉnh sửa để hoàn chỉnh hệ thống câu hỏi đã soạn thảo.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TSKH. Mai Văn Hưng
    • Tác giả: Lê Thị Cầm Thơ
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010907&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page