Luận Án Tiến Sĩ Động Cơ Giảng Dạy Của Giảng Viên Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, May 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Động Cơ Giảng Dạy Của Giảng Viên Đại Học
    Trình bày một số vấn đề lý luận về động cơ giảng dạy của giảng viên đại học. Khảo sát, đánh giá thực trạng động cơ giảng dạy (ĐCGD) của giảng viên (GV) đại học và sự chuyển biến động cơ giảng dạy ở các nhóm GV khác nhau; Phân tích các yếu tố tác động đến động cơ giảng dạy của GV đại học. Đề xuất các biện pháp tâm lý sư phạm nhằm tăng cường động cơ giảng dạy ở GV trong các trường đại học hiện nay và thử nghiệm biện pháp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho GV đại học nhằm tăng cường động cơ nghề nghiệp ở giảng viên đại học (GVĐH)
    • Luận án tiến sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phạm Thành Nghị, PGS. TS. Nguyễn Sinh Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Văn Lượt
    • Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1035713&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page