Luận Văn Thạc Sĩ Động Lực Cho Lực Lượng Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Trang Viên Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Động Lực Cho Lực Lượng Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Trang Viên Sơn
    Nguồn nhân lực xã hội nói chung và lao động trong các doanh nghiệp thương mại (DNTM) nói riêng là tài sản quan trọng của mỗi quốc gia, quyết định sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, khẳng định vị thế dân tộc trên trường quốc tế. Trong thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, đội ngũ nhân viên có thể quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp, có một điều chắc chắn rằng doanh nghiệp sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn đối với các đối thủ cạnh tranh nếu doanh nghiệp có một đội ngũ lao động có chất lượng cao (thể hiện ở trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, thái độ làn việc tốt và gắn bó với doanh nghiệp…).
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Lê Quân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058721&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page