Luận Văn Thạc Sĩ Dư Luận Của Sinh Viên Đánh Giá Về Nội Dung Chương Trình, Điều Kiện Vật Chất Dạy - Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 12, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dư Luận Của Sinh Viên Đánh Giá Về Nội Dung Chương Trình, Điều Kiện Vật Chất Dạy - Học, Phương Pháp Dạy - Học Đại Học Hiện Nay
    Khái quát những vấn đề lý luận về dư luận xã hội cũng như những vấn đề chủ yếu về nội dung chương trình, điều kiện vật chất dạy - học, phương pháp dạy - học đại học hiện nay. Nghiên cứu dư luận xã hội của sinh viên các Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật, Đại học Sư phạm Hà Nội về nội dung chương trình đào tạo, điều kiện cơ sở vật chất cho việc dạy - học, phương pháp dạy học đại học ở một số trường đại học công lập hiện nay. Trên cơ sở đó, đưa ra các định hướng giải pháp góp phần cải cách giáo dục đại học Việt Nam trong những năm tới đây: đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung chương trình dạy - học đại học; gia tăng tối đa về điều kiện vật chất kỹ thuật dạy - học; đổi mới phương pháp dạy - học đại học
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Ngọc Phú
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Thúy
    • 189 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PrA_c2gEg_0gt4C59b6vhyfl-sYl26PS
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1021033
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 23, 2020

Share This Page