Luận Văn Thạc Sĩ Dung Lượng Trí Nhớ Của Học Sinh Lớp 6 - 7 Ở Một Số Trường Trung Học Cơ Sở Tỉnh Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by duytam, Apr 5, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Dung Lượng Trí Nhớ Của Học Sinh Lớp 6 - 7 Ở Một Số Trường Trung Học Cơ Sở Tỉnh Kiên Giang
    Trí nhớ có vai trò quan trọng đối với nhận thức của con người cũng như đối với khả năng học tập của học sinh. Không có khả năng ghi nhớ, con người không thể hoạt động một cách bình thường. Nhờ tích lũy được nhiều tri thức, kinh nghiệm và vận dụng chúng vào cuộc sống mà con người không ngừng cải tạo tự nhiên và xã hội nhằm thoả mãn nhu cầu vật chất và tinh thần của bản thân. I.M. Xêtrênốp cho rằng trí nhớ là “điều kiện cơ bản của cuộc sống tâm lí” là “cơ sở của sự phát triển tâm lí”, “nếu không có trí nhớ thì các cảm giác, tri giác của chúng ta sẽ biến mất không để lại dấu vết gì và do đó đẩy con người ta vĩnh viễn ở vào trạng thái của trẻ sơ sinh”
    • Luận Văn Thạc Sĩ Tâm Lí Học
    • Chuyên Ngành Tâm Lí Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Thị Thu Mai
    • Tác giả : Dư Thống Nhất
    • Số Trang : 120
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm, TP.HCM 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B806F6BB6FC6C9B
    https://drive.google.com/uc?id=1MVGbdvS1RhTXnAL7BnqOyukC9gTlPR6R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 8, 2019

Share This Page