Luận Văn Thạc Sĩ Duy Trì Các Khách Hàng Thuê Bao Trả Sau Của Vinaphone - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_15-56-57.png
    Duy Trì Các Khách Hàng Thuê Bao Trả Sau Của Vinaphone - Thực Trạng Và Giải Pháp
    Ngày nay, trong điều kiện cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường viễn thông di động, việc thu hút khách hàng là vấn đề nóng bỏng tại các công ty. Do vậy, để thu hút khách hàng, các doanh nghiệp đã sử dụng tối đa các ưu thế của mình như các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Với hình thức thu hút thuê bao như vậy nên tuy phát triển được nhiều thuê bao nhưng tỷ lệ thuê bao thực (thuê bao đang hoạt động và có phát sinh cước) trên tổng số thuê bao phát triển mới lại không cao. Kết quả là, tốc độ phát triển thuê bao lên tới cả 200% song con số thực mà nhà mạng thu về lại khá nhỏ so với lượng sim tung ra thị trường. Việc khách hàng không gắn bó với doanh nghiệp có thể bao gồm nhiều khía cạnh: chính sách giá cả, chính sách đối với khách hàng lâu năm, khách hàng VIP, chính sách hậu mãi, các tiện ích trong quá trình giao dịch,…ẢI PHÁP
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Phạm Văn Nhựt
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FwqkKymeZSMPKyqacGOqC409LOJuswrQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page