Luận Văn Thạc Sĩ Gia Tăng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Thuê Biệt Thự Tại Chi Nhánh Công Ty TNHH MTV An Phú

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Gia Tăng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Thuê Biệt Thự Tại Chi Nhánh Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên An Phú Tp. Hồ Chí Minh
    Khơi nguồn cho luận văn này chính là yêu cầu của thực tiễn trong hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh công ty TNHH một thành viên An Phú (APSC) với mảng kinh doanh chính là cho thuê nhà tại Khu biệt thự cao cấp An Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Trong thời gian vừa qua, do sức ép cạnh tranh trên thị trường cho thuê nhà ngày càng tăng: nhu cầu giảm, nguồn cung tăng, giá cho thuê giảm v.v… đang thúc giục các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú tìm mọi cách để giữ khách hàng hiện tại. Đã có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng muốn giữ khách hàng hiện tại thì trước hết các doanh nghiệp cần chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mục đích là để gia tăng sự hài lòng của khách hàng qua đó giữ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Hà
    • Tác giả: Phạm Gia Hải
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15O5PBocZ-et0nGv3v9V3scUAb95BX5Nq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page