Luận Án Tiến Sĩ Giá Trị Bản Thân Trong Tiêu Dùng Dịch Vụ - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khái niệm ‘giá trị bản thân’ và mô hình hành vi được nhiều nhà khoa học trên thế giới quan tâm, nghiên cứu và phát triển, kết quả hình thành một hệ thống thang đo cho ‘giá trị bản thân’ khá logic. Bắt đầu từ: hệ thống giá trị Rokeach – The Rokeach Value system – RVS (Rokeach, 1973); danh sách giá trị - The List of Values – LOV (Kahle, 1983); hệ thống đo lường của Schwartz - Schwartz Value Survey - SVS (Schwartz, 1990. Cùng với những hệ thống đo lường này, nhiều nghiên cứu về hành vi xã hội cũng như hành vi tiêu dùng được thực hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đình Thọ TS Triệu Hồng Cẩm
    • Tác giả: Nguyễn Thu Thủy
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=33414
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page