Luận Văn Thạc Sĩ Giá Trị Cảm Nhận Của Ứng Viên Khi Lựa Chọn Website Tuyển Dụng Để Tìm Việc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giá Trị Cảm Nhận Của Ứng Viên Khi Lựa Chọn Website Tuyển Dụng Để Tìm Việc Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Lại Và Hành Vi Truyền Miệng Của Họ
    Cách đây một vài năm, phần lớn lao động trình độ cao và sinh viên mới ra trường thường tìm đến các trang quảng cáo tuyển dụng, báo chí hoặc trung tâm giới thiệu việc làm. Đây là một trong những kênh tìm việc chính của người lao động, tỷ lệ chuyển việc của người lao động cũng tương đối thấp. Thế nhưng, khi những ứng dụng Internet ngày càng được chú trọng thì xu hướng tìm việc trên mạng cũng dần phổ biến, lúc này việc tìm kiếm một công việc mới không còn là quá khó nữa, người ta có thể dễ dàng tiếp cận với hàng ngàn công việc chỉ bằng cách nhấp chuột ngay tại nhà. Bà Đỗ Diễm Trang, trợ lý trưởng phòng Tiếp thị công ty HRVietnam, cho biết: "Thị trường lao động thông qua giới thiệu từ các website sẽ rất sôi động. Đây là xu hướng tất yếu khi Internet ngày càng phổ biến và nhu cầu thay đổi việc làm cũng tăng cao khi nhiều công ty lớn bước vào Việt Nam. Cơ hội việc làm mở ra cho ứng cử viên không chỉ ở hiện tại mà cả tương lai".
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Tạ Thị Bích Phượng
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hyYpqUyJUXMmXZVzLA0Qk0CYHEigBQ0w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page