Luận Văn Thạc Sĩ Giá Trị Của Liên Kết Thương Hiệu - Nhà Bán Lẻ Và Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by mvp0000, May 16, 2019.

  1. mvp0000

    mvp0000 Member

    [​IMG]
    Giá Trị Của Liên Kết Thương Hiệu - Nhà Bán Lẻ Và Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng - Một Nghiên Cứu Thực Nghiệm Với Sản Phẩm Dầu Gội Tại Coopmart
    Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai bước chính: nghiên cứu sơ bộ(định tính, định lượng) và nghiên cứu chính thức.Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện thông qua phương pháp định tính và định lượng nhằm điều chỉnh, bổ sung và điều chỉnh các khái niệm nghiên cứu. Nghiên cứu chính được thực hiện bằng phương pháp định lượng, khảo sát những khách hàng thân thiết của Coop Mart có mua dầu gội trong khu mua sắm tự chọn, kích thước mẫu là 200, dữ liệu thu thập được tiến hành xử lý, phân tích và đọc kết quả thông qua phần mềm Excel 2016 và Smart PLS 3.0 bản dùng thử 30 ngày.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Viết Liêm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42630
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 16, 2019

Share This Page