Luận Án Tiến Sĩ Giá Trị Khách Hàng Và Chất Lượng Sống Người Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Trường Hợp Ngành Siêu Thị Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giá Trị Khách Hàng Và Chất Lượng Sống Người Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Trường Hợp Ngành Siêu Thị Bán Lẻ Tại Việt Nam
    Thứ nhất, nghiên cứu đã tổng hợp tương đối đầy đủ và có hệ thống các lý thuyết về giá trị khách hàng, các thành phần của giá trị khách hàng (gồm giá trị thương hiệu, giá trị cảm nhận và giá trị mối quan hệ), chất lượng sống người tiêu dùng và đặc điểm tính cách khách hàng. Các lý thuyết được trình bày trong nghiên cứu có giá trị tham khảo tốt cho những đề tài nghiên cứu liên quan.
    Thứ hai, nghiên cứu đã đưa ra một khung lý thuyết về giá trị khách hàng, chất lượng sống người tiêu dùng và đặc điểm tính cách khách hàng. Cùng với đó, nghiên cứu đã đề xuất một mô hình nghiên cứu thể hiên mối quan hệ giữa các thành phần giá trị khách hàng và chất lượng sống người tiêu dùng, vai trò điều tiết của tính cách khách hàng lên các mối quan hệ trong mô hình trong ngành siêu thị bán lẻ tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Lê Quang Bình
    • Số trang: 240
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33019
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page