Luận Văn Thạc Sĩ Giá Trị Mối Quan Hệ Giữa Nhà Cung Cấp Và Nhà Phân Phối Trong Ngành Sơn Công Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giá Trị Mối Quan Hệ Giữa Nhà Cung Cấp Và Nhà Phân Phối Trong Ngành Sơn Công Nghiệp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này khám phá các khái niệm về mối quan hệ, giá trị, giá trị mối quan hệ giữa nhà cung cấp và nhà phân phối từ góc nhìn của nhà phân phối sơn công nghiệp Việt Nam. Từ đó, nghiên cứu xem xét tác động của sáu nhân tố: Chất lượng sản phẩm, Hiệu quả giao hàng, Dịch vụ hỗ trợ, Tương tác trong công việc, Chi phí trực tiếp của sản phẩm (giá cả), Chi phí lưu kho đến Giá trị mối quan hệ giữa nhà cung cấp và nhà phân phối trong lĩnh vực sơn công nghiệp. Dựa trên cơ sở lý thuyết, một mô hình lý thuyết cùng với sáu giả thuyết đã được hình thành.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Lương Thị Thu Hằng
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=43477
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page