Luận Văn Thạc Sĩ Giá Trị Thương Hiệu Một Số Ngân Hàng Nước Ngoài Thị Trường TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giá Trị Thương Hiệu Một Số Ngân Hàng Nước Ngoài Thị Trường TP. HCM
    Nhiều nhà nghiên cứu kết luận rằng Giá trị thương hiệu là một trong những tài sản đáng giá nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nghiên cứu này cung cấp một cái nhìn khách quan từ nhận thức người tiêu dùng về giá trị thương hiệu của khối ngân hàng ngoại tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu cung cấp một thang đo hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam để đo lường Giá trị thương hiệu ngân hàng. Thang đo được xây dựng từ cơ sở lý thuyết và những nghiên cứu trước đáng tin cậy trên thế giới. Đồng thời, thang đo cũng được điều chỉnh dể phù hợp với thị trường Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Đoàn Thị Mỹ Linh
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24081
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page