Luận Án Tiến Sĩ Giá Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Dựa Trên Nhân Viên - Nghiên Cứu Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giá Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Dựa Trên Nhân Viên - Nghiên Cứu Tại Việt Nam
    Thứ nhất, tác giả đã lược khảo lý thuyết giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên và các lý thuyết liên quan. Nội dung này bao gồm việc hệ thống hoá nền tảng lý thuyết giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên, lý thuyết tam giác marketing dịch vụ, tổng hợp và phân tích các kết quả nghiên cứu trước làm cơ sở xây dựng khái niệm giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên, xác định các yếu tố căn bản tác động lên giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên. Việc tổng hợp này có ý nghĩa giúp các nhà nghiên cứu tiếp theo tiếp cận lý thuyết giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên một cách hệ thống và dễ dàng hơn. Thứ nhì, mô hình giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên nhân viên được
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Hà Minh Quân, PGS.TS. Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Trung
    • 184 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=26261

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page