Luận Văn Thạc Sĩ Giải Một Lớp Bài Toán Hình Học Nhờ Số Phức

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, May 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Một Lớp Bài Toán Hình Học Nhờ Số Phức
    Với các bài toán hình học sơ cấp thì việc tìm nhiều phương pháp giải đem lại cho người học nhiều hứng thú và ham thích học môn toán hơn. Đặc biệt là đối với các giáo viên, các em học sinh đang trực tiếp giảng dạy và học tập trong các cấp học phổ thông. Bản thân là một giáo viên đang giảng dạy ở trường THPT, nên đề tài rất có ý nghĩa trong thực tiễn. Vì vậy tôi đã lựa chọn đề tài này. Có nhiều cách tiếp cận và nghiên cứu về đa giác như phương pháp vectơ, phương pháp tọa độ, . . . Tuy vậy, trong đề tài này tác giả chỉ xin được trình bày một số ứng dụng của số phức trong việc nghiên cứu và giải quyết một số bài toán về hình học sơ cấp. Cũng chính vì thế nội dung trong đề tài này gồm các kiến thức về số phức, một số kiến thức về hình học và một số ứng dụng của số phức trong việc nghiên cứu một số bài toán về hình học sơ cấp.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Hà Huy Khoái
    • Tác giả: Nguyễn Văn Chiến
    • Số trang: 52
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/giai-mot-lop-bai-toan-hinh-hoc-nho-so-phuc-37781.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page