Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Cải Thiện Định Hướng Marketing Tại Công Ty TNHH XNK Hoàng Đăng Food Giai Đoạn 2018-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Cải Thiện Định Hướng Marketing Tại Công Ty TNHH XNK Hoàng Đăng Food Giai Đoạn 2018-2020
    Việt Nam là một quốc gia có dân số khoảng 93 triệu dân với hơn nửa dân số ở độ tuổi dưới 30 được xem là điều kiện thuận lợi giúp cho Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năng tiêu thụ thực phẩm hàng đầu khu vực. Theo báo cáo của Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor, Việt Nam là thị trường đứng thứ ba về hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm tại khu vực ASEAN. Lượng tiêu thụ thực phẩm hàng năm của Việt Nam ước tính chiếm khoảng 15% GDP cả nước và trong 9 tháng đầu năm 2017 đã tăng 11,9% so với cùng kì năm 2016 theo số liệu của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương). Với việc Việt Nam tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do cũng tạo điều kiện cho các công ty tham gia đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp thực phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thái Bình
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vSpABEBtwuse2kzr7Mpnk3m03f5ArQ30
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page