Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Marketing Nội Bộ Tại Công Ty TNHH Ô Tô Modena - Đến Năm 2022

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Marketing Nội Bộ Tại Công Ty TNHH Ô Tô Modena - Đến Năm 2022
    Trong môi trường kinh doanh hiện nay, các đối thủ cạnh tranh với nhau không chỉ bằng công nghệ, kỹ thuật mà còn bằng văn hóa, bằng nguồn nhân lực của chính doanh nghiệp, tổ chức (Ghoneim & El-Tabie, 2014). Nguồn nhân lực là một tài sản vô hình, vô giá của mỗi tổ chức doanh nghiệp; nguồn nhân lực là một nguồn lực đặc biệt vô cùng quan trọng và là một nguồn lực vô tận (Bouranta & cộng sự, 2005); nguồn nhân lực vừa là đối tượng, vừa là chủ thể tác động lên mọi hoạt động trong xã hội. Chính vì vậy, nguồn nhân lực trở thành một yếu tố cạnh tranh mới, yếu tố cạnh tranh chủ lực quyết định đến sự tồn tại sống còn và phát triển của các doanh nghiệp (Shahsavani & cộng sự, 2012).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Vũ Đặng Thúy Diễm
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1o563XxV_np2Ndx3tqPMVlUpu6hY40QZH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page