Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Cải Thiện Thái Độ Của Khách Hàng Đối Với Wifi Marketing Của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Cải Thiện Thái Độ Của Khách Hàng Đối Với Wifi Marketing Của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Pháp Công Nghệ Trí Quang Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất
    Hiệu quả đạt được từ quảng cáo thông qua hệ thống Wifi tại sân bay Tân Sơn Nhất trong năm 2018 chỉ đạt tỉ lệ khoảng 50% gây ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh và hình ảnh của công ty. Đề tài tập trung nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng đối với quảng cáo và đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện thái độ của khách hàng đối với quảng cáo trên hệ thống Wifi Marketing. Từ đó, giúp tăng tính hiệu quả của quảng cáo và giúp công ty cải thiện tình hình kinh doanh. Đề tài vận dụng mô hình nghiên cứu về thái độ của khách hàng đối với quảng cáo, thông qua thảo luận nhóm để đưa ra bảng khảo sát chính thức và thực hiện khảo sát bằng bảng câu hỏi với 200 khách hàng ngẫu nhiên tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nghiên cứu đã xác định được 4 yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng đối với quảng cáo như sau: (1) Giao diện ban đầu, (2) Tính giải trí, (3) Tính thông tin và (4) Sự tín nhiệm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Lưu Đức Lộc
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13wtJEzRBwXEnHEZgFTISnerDp1pqX4WM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page